Wednesday, June 21, 2017

Các kế hoạch kinh doanh online thú vị mạng xã hội

social là 1 trong những kênh phát triển thương hiệu & bán hàng quan trọng của nhiều tổ chức và người bán hàng, không chỉ trong sale truyền thống mà còn cả trong sale trực tuyến.

mặc dù, xây cất và trở nên tân tiến tên thương hiệu trên những mạng xã hội là 1 điều không hề dễ dàng.
ví dụ như lúc đăng các thông báo social, bạn cần phải tạo nên sự dị biệt trong brand name.
Gỉam cân bình an là một ví dụ về sản phẩm chăm sóc sức khỏe giảm cân. khác với những tổ chức chuyên bán thuốc giảm cân, Gỉam cân bình an đã phát triển hệ thống bán thuốc giảm cân & chiến dịch kinh doanh hoàn toàn khác biệt.
Đôi khi, giải pháp tốt nhất để tìm Power cảm xúc là học hỏi từ những chiến lược kinh doanh online của những tên thương hiệu lớn. Những brand name này phê duyệt việc chia sẻ thông báo hoặc thâu tóm chóng vánh Xu thế người dùng bằng những nghiên cứu và phân tích đều có điểm chung trong planer của mình. Đó là lựa chọn kế hoạch tương xứng với người tiêu dùng, giá trị và Ảnh thương hiệu. Cùng đọc & tò mò các bài học gắn bó mà Quý Khách Rất có thể học hỏi đc từ các tên thương hiệu này và áp dụng phương thức cân xứng để kiến thiết và phát triển chiến lược kinh doanh trực tuyến của bạn trên những mạng xã hội.

1. Hubspot và sức mạnh của Ảnh
Một bức Ảnh có khả năng lan tỏa rất cao trên các mạng xã hội, vượt qua giới hạn của ngôn ngữ và các quốc gia. Nội dung chứa Hình ảnh Rất có thể thu hút 94% lượng xem trong tổng số lượng xem & 40% người dùng muốn share Ảnh trên những social. Và Hubspot là 1 trong những tên thương hiệu đã tận dụng chiến thắng sức mạnh của Ảnh trong chiến lược sale trực tuyến của mình. Hàng ngũ của Hubspot là các người rất lòng tin vào điều này và hiện thức hóa qua việc liên tục share một lượng lớn Ảnh & với hơn 60 giao diện có năng lực tùy biến để giúp người tiêu dùng không chuyên vẫn Có thể tự tín kiến tạo những Ảnh sáng tạo.

Còn với thương hiệu của mình, Hubspot sử dụng các Hình ảnh hấp dẫn & lôi cuốn người trông trong toàn bộ những thông tin update trên mạng xã hội. Điều này phân thành hiệu ứng lan truyền trong đồng đội mạng mỗi Lúc Hubspot đăng tải thông báo và Hình ảnh bìa. Với Mỗi chiến dịch chuẩn bị giới thiệu, một chuỗi Hình ảnh quảng cáo truyền thông sẽ được trình làng, từ Ảnh bìa, Hình ảnh đại diện, Ảnh bài viết… với nhiều kích thước khác nhau. Không chỉ có vậy, Hubspot cũng tận dụng khả năng "pin" từ các nội dung bài viết trên Facebook và Twitter, một tác dụng tích hợp từ Pinterest cho phép người tiêu dùng share chóng vánh & lưu trữ Hình ảnh yêu thích.

Bạn Có thể tận dụng sức mạnh của Ảnh qua:
Sáng tạo & sử dụng Canva để kiến thiết những Hình ảnh đại diện, Hình ảnh bìa đc xây cất mang dấu ấn tên thương hiệu trên Facebook, G+, Twitter…
dùng những phương tiện như Piktochart & các trang kiến thiết infographic để tạo các bảng biểu, tiêu đề, infographic đã mắt cho các bài đăng.
chuyển vận những bức Ảnh free với rất tốt từ Unsplash để tự tạo những bức Hình ảnh đẹp cho account trên những mạng xã hội…
dùng phương tiện tạo Hình ảnh mới Pablo của Buffer để thiết lập Ảnh tác động đến thương hiệu chỉ trong vài giây
Đăng tải những bài viết có chứa Ảnh, infographic…thường xuyên trên các mạng xã hội
2. cảm xúc từ Red Bull
Red Bull không chỉ là thương hiệu nước tăng lực được nhiều bạn ưa thích mà còn là 1 brand name rất thắng lợi trên các social với planer kinh doanh trực tuyến đặc biệt. Mặc dầu lượng bài đăng trên Instagram của Reb Bull chỉ khoảng 0,6 bài/ngày (rất thấp so với các social khác) nhưng brand name vẫn có lượng người theo dõi và thúc đẩy lớn trên Instagram. Câu chuyện chiến thắng của Red Bull trên Instagram là minh chứng cho thấy tầm quan trọng của unique so với số lượng. Điều gì đã tạo nên sức thu hút cho những bài đăng trên Instagram cả Red Bull? Đó chính là hành động và truyền xúc cảm.

Red Bull tụ họp vào các quý khách hàng hoạt động thể lực Ở những vị trí đặc biệt. Content này mau chóng lôi cuốn các người ưa giả mạo hiểm & mày mò, vận cổ vũ & những quý khách hàng được truyền cảm giác từ Reb Bull về phương châm cuộc sống. Bức Ảnh phía dưới là một thí dụ, đã đạt 66,000 lượt thích trên Instagram. Bức Hình ảnh này thu hút không hẳn chỉ vì người xem cảm thấy ý nghĩa mà còn là nơi để mọi người hâm mộ một phút chốc đẹp, một nhân loại quả cảm với các dòng comment đơn giản hơn nhiều như "wow".

Bức Hình ảnh đăng trên trương mục Instagram này thú vị 66,000 like

Bên cạnh đó, Red Bull còn lan tỏa sức mạnh thương hiệu qua những Dùng thử trên Instagram. Nếu theo dõi thường xuyên account @Redbull, Quý Khách sẽ thấy một tên thương hiệu thống nhất với Hình ảnh và nội dung về những loài người đang làm các điều khác lạ trên khắp toàn cầu. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào khám phá, Quý khách hàng sẽ nhận thấy rằng Reb Bull có planer tiếp cận riêng cho mỗi nhóm khách hàng. Không chỉ nổi tiếng với các hoạt động thể thao, Red Bull còn tìm hiểu những hoạt động không giống trong âm nhạc & nghệ thuật. Đan xen với Hình ảnh một người đang nhảy đầm ra khỏi mỏm đá là những bức Ảnh đầy tính nghệ thuật & sáng tạo, điều đó tạo nên sự đa dạng trong việc tiếp cận khách hàng và truyền cảm xúc cho không ít khán giả.

Quý khách hàng Rất có thể truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ:

Hiểu về nhu yếu tiềm tàng của khách hàng
mày mò những điều họ thích và không thích qua phương tiện của Facebook
Hiểu rõ những gì người tiêu dùng tìm kiếm qua google ads
tạo dựng planer marketing chuyên biệt cho mỗi nhóm đối tượng quý khách hàng
Tạo nội dung quay quanh quý khách hàng, nhưng không chỉ tập trung về thành phầm của công ty mà còn chia sẻ về các ý tưởng và giá mà sản phẩm Bạn sẽ đem đến cho khách hàng

3. cung cấp giá như MailChimp
MailChimp không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng khả năng gửi mail kinh doanh mạnh và an toàn mà còn là một thương hiệu được nhiều khán giả trên những mạng xã hội. MailChimp tập trung vào việc cung ứng những content giá qua các bài đăng và ưng chuẩn dịch vụ người tiêu dùng. Nếu theo dõi liên tục trương mục Twitter của MailChimp, quý khách sẽ nhận thấy một điều là toàn bộ những phản hồi của khách hàng đều đc trả lời một cách thân mật và nhiệt liệt.

Mang đến giá là định hướng trong chiến dịch kinh doanh trực tuyến

Việc phản hồi đến từng quý khách hàng trên mỗi bài đăng là 1 hành động không hề đơn giản, thậm chí với cả các tăm tiếng lớn. Hành động nhỏ tuổi này lại có tương tác rất lớn tới tư tưởng quý khách hàng khi cảm thấy được chăm lo & share thông báo như các người Bạn.

Quý Khách cũng Rất có thể làm đc như vậy thông qua:

"Kết bạn" với dữ liệu. Kinh nghiệm với google analytics, Facebook, CRM & công cụ reviews chiến dịch marketing để nhanh chóng thâu tóm Xu thế Có thể mang lại giá cho khách hàng. & chia sẻ chúng dưới định dạng phù hợp.
nghiên cứu sâu về những ý tưởng và nội dung quảng cáo
tác động liên tục với khách hàng, giải đáp những phản hồi mau chóng gắn với giá mà thành phầm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ đem đến cho người dùng

0 comments:

Post a Comment