Saturday, April 22, 2017

7 bước seo cơ bản cho việc làm mới seo

Hầu hết toàn bộ những seoer người làm seo Lúc mới bắt đầu Gia công SEO đều đang phạm phải chí ít 3 sai lạc. Những sai trái này đang làm chậm trễ bước Quý khách hàng tiến đến đỉnh vinh quang trong SEO. Chỉ lúc Bạn có phân mục bỏ các cản trở này, thì Bạn mới Có thể đột phá hiệu quả SEO.

Hãy cùng nhau đi vào mày mò 7 sai lầm tiếp sau đây, tương đương với 7 bước cấp thiết để quý khách hàng Rất có thể ảnh hưởng hiệu suất cao SEO.

1 – tụ hợp sức mạnh trên site
Nếu Quý khách hàng chưa từng nghe qua thuật ngữ links Juice, thì có nhẽ đây sẽ là khi quý khách hàng cần khám phá về nó. Đấy là một loại định hướng cho rằng mỗi page trên trang web đều có một giá sức mạnh nhất quyết. & sức mạnh này sẽ bị phân tán theo những liên hiệp có trên trang.

& Khi Quý Khách có liên minh trực tiếp từ trang chủ đến một trang bài viết, điều này có nghĩa là liên kết juice đang đc chảy trực tiếp từ trang chủ về trang nội dung bài viết này. Nếu nội dung bài viết này là 1 trang dịch vụ quan trọng, thì quý khách hàng sẽ thu được một hiệu quả SEO & sale tức tốc.

& ngược lại, việc phân tán sức mạnh cho các trang không cần thiết sẽ khiến Bạn phao phí tài nguyên trang web, & sức mạnh của trang web chẳng thể tập trung thành một.

bởi vì đó, planer rút ra đó chính là tụ hội sức mạnh của website cho những vị trí cần thiết nhất cần SEO. Đây cũng chính là kế hoạch điều hướng link nội bộ trên trang đã được VietMoz nhắc đến rất nhiều trong các năm qua.

(Tham khảo thêm về internal link & planer dùng
loại liên kết này Ở bài viết: internal link – Internal Link)

2 – Giảm thiểu tác hại bởi Ảnh quá nặng
Ảnh là một trong các duyên do chính và cốt yếu gây ra tốc độ vận tải trang chậm cho trang web. Theo một cuộc khảo sát trên nhanh của VietMoz trên thì hơn 90% website học viên của trung tâm tập huấn SEO VietMoz bị chậm là do Ảnh.

thường thì, những quảng cáo online – người xuất bạn dạng content trên trang thường không bao giờ chú ý đến dung tích & kích thước Ảnh trước khi đăng chúng lên site. Các Hình ảnh siêu nặng đã bị hô trở thành những Ảnh vừa vặn với kích thước trang mà người đăng cũng không hề hay biết.

Tôi đã gặp tình trạng một trang bán hàng đăng một Hình ảnh 6mb lên trang chủ, làm cho vận tốc chuyển vận trang lên đến trên 2s & người quản lý không hề hay biết. điều ấy khiến cho không chỉ Trải Nghiệm của người dùng trên trang bị thúc đẩy, mà còn cả ranking cũng bị liên quan theo.

(đọc thêm về vận tốc vận chuyển trang:
tốc độ chuyên chở trang là một nhân tố xếp hạng website – Google)

Để khắc phục lỗi về vận tốc vận chuyển trang, Bạn Có thể dùng dụng cụ sau của Google: PageSpeed Insights
3 – Khắc phục hư 404 cho các External link
Lỗi 404 – liên kết gãy không còn quá lạ lẫm với mỗi chúng ta. & có lẽ rằng Anh chị cũng đều hiểu các gì mình cần làm khi tìm thấy liên kết gãy trên trang.

(Xem thêm về link gãy – broken link Ở bài viết: Tìm hiều về Broken Link)

mặc dù, đối với hiện tượng những kết hợp ngoại vi (external link) bị gãy, chúng ta lại phải có một giải pháp xử lý tương xứng, để tránh tổn thất sức mạnh cùng visit của website. Những cách thường thì như tạo một trang 404, hoặc redirect những trang 404 này về 1 trang đầu định sẽ không mang lại hiệu quả thật sự.

Trong trường hợp này, cách làm tốt nhất đó chính là tạo một trang có content tương tự trang 404, hoặc chuyển hướng links 404 này về trang không giống trên site có nội dung gần giống.

công việc Quý Khách cần làm đây là truy cập vào search Console >> craw dữ liệu >> hư craw dữ liệu, & chọn mục Không tìm thấy.

(Crawl > Crawl Errors > Not Found)

not-found-error-search-console-404

Tiếp nối, tìm tất cả các trang 404 có liên minh external link trỏ đến, & cứng cáp chúng đã đc redirect về những content phù hợp. Hình như, Google sẽ luôn sắp đặt thứ tự các lỗi 404 trên trang web Quý Khách theo mức độ cần thiết giảm dần. chính vì vậy, hãy chú trọng sửa các lỗi 404 Tại vị trí đầu tiên trước.

4 – Đào sâu vào dữ liệu liên kết của đối thủ
Đấy là một trong những kế hoạch SEO cạnh tranh rất hiệu quả, nhưng lại thường bị các newbie bỏ qua hoặc thực hiện một cách khá nông cạn.

cũng như chúng ta, kẻ địch SEO đi trước đã phải bỏ ra một quãng thời gian khá dài để search & chọn lựa các diễn đàn, những blog chất lượng cho phép đặt link. giả dụ Bạn sử dụng dụng cụ để thu về hết đc những dữ liệu backlinks này, Quý Khách đang rút ngắn thời hạn Link Building của mình xuống từ vài tháng, thậm chí là 1 năm.

Trong khi, không chỉ nghiên cứu địch thủ cùng SEO, quý khách hàng cũng Có thể tìm hiểu thêm hệ thống backlinks của các bên SEO khác để tìm thêm đc nhiều diễn đàn unique nhất Rất có thể.

công cụ giúp quý khách hàng triển khai tốt planer SEO này hiện giờ đó chính là Ahrefs.

(Xem thêm chỉ dẫn dùng Ahrefs Ở đây)

5 – dùng diễn đàn và social để tìm ra những từ khóa kéo view tốt
Nhu cầu search của người dùng luôn đổi thay. Điều đó làm cho bộ Keyword của công ty đang bị "lạc hậu" đi Hàng ngày. Thay bởi tìm kiếm bằng những truy vấn, về các chủ đề chung chung như trước đây, công nghệ tìm kiếm phát triển, quality kết quả tìm kiếm đc nâng cấp đã khiến cho người dùng Có thể tìm kiếm bất cứ chủ đề nào họ mong muốn.

và cách tốt nhất Rất có thể bắt kịp các mong muốn này của họ đó chính là tìm kiếm những chủ đề mà người tiêu dùng đang chăm lo trên forum & social – những nơi mà người tiêu dùng thường chia sẻ các điều họ chăm lo. Tại việt nam, Facebook & những diễn đàn lớn hiện đang là cách tốt nhất để quý khách hàng khám phá sở thích người tiêu dùng của mình.

6 – Gia Công cho Rich Snippet
Nếu quý khách hàng còn băn khoăn về điều đó, hãy xem thử một ví dụ sau:

toi-uu-hien-thi-cua-website-tren-serps

giả dụ quý khách đang cần khám phá về chủ đề "Broken Link", thì giữa 2 kết quả search trên, Quý Khách sẽ click vào kết quả search nào?

Nói một cách hình tượng hóa, Rich Snippet giống như một phụ kiện điện thoại hạng sang trên tay một người đẹp. Bạn dạng thân người đẹp đã rất thú vị, tuy vậy nếu có thêm một phụ kiện điện thoại đi kèm, thì sức lôi cuốn sẽ trở thành khó cưỡng lại được. Ánh mắt Quý khách hàng sẽ lập tức để ý đến cô ấy.

và Rich Snippet có vai trò cũng tương tự phụ kiện điện thoại trên. Nó sẽ mang lại cho khách hàng nhiều thời cơ hơn được người dùng chú ý tới & click vào.

(Xem thêm các chỉ dẫn khắc ghi rich snippet của Google Tại đây)

7 – Tìm ra những trang "mồi câu view" có trên site
Những trang "mồi câu view" là những trang hiện đang thu được nhiều những liên minh thiên nhiên & traffic thiên nhiên. Rất có thể là bởi content của các site này khá unique, & chiếm được sự ủng hộ của dụng cụ search và nhiều bạn đọc, Trong số đó có chủ chiếm hữu các website không giống.

phụ thuộc các trang "mồi câu view" này, quý khách hàng Có thể thu về một lượt xem và page rank lớn cho website. Chính vì thế, hãy tận dụng chúng để điều hướng người dùng cũng tương tự PageRank về các địa điểm cần thiết trên site, nhằm thúc đẩy ranking cho các trang này.

Trên đây là một số những bước cần thiết để Quý Khách Có thể bứt phá hiệu suất cao seo website. Ngoài ra, để Rất có thể đạt đc hiệu suất cao SEO tốt nhất, Bạn sẽ cần đọc thêm một số các kiến thức VietMoz đã giới thiệu sẵn tới Cả nhà tron phân mục kiến thức SEO.

0 comments:

Post a Comment