Saturday, April 22, 2017

Thẻ diễn đạt là gì cách viết thẻ biểu hiện chuẩn seo

Thẻ bộc lộ đã từng là một trong những yếu tố ranking cần thiết đối với trang web. Việc tối ưu thẻ biểu hiện sẽ giúp trang web có một thứ hạng tốt trên google. tuy vậy, sau lúc Google bắt đầu cập nhật thuật toán gốc & không còn sử dụng thẻ mô tả trong thuật toán ranking gốc, các seoer khởi đầu bỏ quên việc Gia Công cho thẻ này.

đó là một sai lầm rất đáng nhớ tiếc.

Qua bài viết này, quý khách sẽ hiểu đc Nguyên Nhân một thẻ bộc lộ tốt lại vào vai trò cần thiết trong SEO và list tiêu chí Gia Công thẻ biểu hiện này.

Ngay hiện nay, hãy cùng tôi khám phá Lý Do lại cần viết thẻ diễn đạt, khi mà Matt Cutts – cựu trưởng nhóm Google Webspam đã công bố Google không sử dụng thẻ diễn đạt trong ranking (công bố trên blog cá nhân của Matt Cutts)

Tại Sao phải tối ưu thẻ biểu thị Khi Google không sử dụng nó trong ranking?
1 – Không có liên quan trực tiếp, nhưng lại có thúc đẩy gián Tiếp đến ranking trang web

mặc dù Google đã công khai không sử dụng thẻ trình bày trong ranking, và tự động trích dẫn content trên trang để triển khai thẻ thể hiện phù hợp với truy vấn của người dùng, mặc dù, việc viết thẻ bộc lộ sẽ giúp ngày càng tăng tỷ lệ click (CTR) vào website, giúp website thu về một lượng lớn visit và mật độ CTR.

Tại Sao lại như vậy?

chúng ta đều hiểu rằng, người tiêu dùng Lúc tìm kiếm một thông báo nào đó, họ buộc phải đọc qua thông tin của một kết quả search trước Khi click vào url của kết quả này. & thẻ title cùng thẻ thể hiện chính là các thông tin mà người tiêu dùng đọc đầu tiên trước Lúc truy vấn vào trang web. Dường như đó, thẻ tiêu đề lại quá ngắn và khó Có thể truyền đạt toàn vẹn một thông điệp quảng cáo hoàn toản về nội dung trên trang. hiện tại, thẻ diễn tả sẽ phát huy chức năng.

Để minh chứng rõ hơn về tầm quan trọng của thẻ trình bày đối với mật độ CTR và visit, quý khách Có thể xem tỉ dụ dưới đây:

sau đây là thí dụ về 2 thẻ mô tả: một thẻ được tối ưu và một thẻ đc Google auto trích dẫn cho truy cập "tầm quan trọng của thẻ mô tả"

Thẻ trình bày đc tối ưu:
Vi du the mo ta 1-1

Thẻ trình bày đc auto trích dẫn:
Vi du the mo ta 1

Quý Khách Có thể thấy, content của thẻ miêu tả đc tự động hóa trích dẫn không truyền đạt tới người dùng đủ một thông điệp nào. & nặng tay mật độ click sẽ chẳng thể bằng thẻ biểu lộ đã được tối ưu.

2 – Google: "Việc giữ cho những thẻ biểu hiện không trùng lặp là cần thiết"

dù rằng đã công bố không dùng thẻ bộc lộ trong ranking, tuy nhiên Google lại cũng lời khuyên các quản lý cục trang web cần phải giữ cho các thẻ biểu hiện không bị trùng lặp. Matt Cutts đã có một video nói rõ về vấn đề này:

Mà như các bạn đã biết, nhị nguyên tố này có ảnh hưởng rất tích cực tới ranking.

như vậy, dù rằng không dùng thẻ thể hiện trong ranking, nhưng thẻ biểu đạt vẫn đóng một vai trò quan trọng đối với phương tiện search này.

các tiêu chí tối ưu ranking
Dưới đây là check list gọn nhẹ về việc Gia Công thẻ mô tả:

Có chứa Keywords chính: Hãy chắc chắn rằng các Keyword cần thiết nhất trên trang có xuất hiện trong meta diễn tả. Thường phương tiện search sẽ làm đậm nổi bật các Keywords trùng với truy cập search của người dùng trong đoạn thẻ mô tả của bạn. lưu ý, hãy cố gắng chèn từ khóa một cách thiên nhiên nhất.
Biên chép rõ ràng, dễ đọc: đó là điều rất cấp thiết đối với 1 thẻ bộc lộ. Việc Quý khách hàng nhồi nhét rất nhiều Keyword vào trong thẻ biểu lộ là hoàn toàn không nên & nó sẽ không giúp cho doanh nghiệp có được thêm bất cứ click nào từ người đọc. người tiêu dùng search đang ngày càng lanh lợi hơn, & họ nặng tay sẽ có ngừa trước những trang web có biểu hiện spam.
Coi thẻ biểu đạt như là một đoạn quảng cáo gọn ghẽ cho trang web: Ngoài việc chèn Keywords chính, Quý khách hàng cũng cần viết một thẻ trình bày thú vị giống như một lời quảng cáo ngăn nắp cho nội dung trên trang. chính vì thế thẻ diễn tả không nên quá khô nóng & phải cân xứng với nội dung trên trang web của bạn.
Chiều dài: Một biểu hiện meta chỉ nên nằm trong khoảng 135–160 ký tự (mặc dù gần đây Google đã thí nghiệm việc hiển thị một thẻ bộc lộ dài hơn). Nếu quý khách hàng viết dài hơn, Google sẽ cắt ngắn thẻ mô tả của bạn và thay bằng dấu ba chấm.
Không trùng lặp: như đã nói Ở trên, Google đã lời khuyên toàn bộ các seoer dân làm seo không nên để thẻ title và trình bày bị trùng lặp. Thậm chí Quý khách hàng Rất có thể không cần viết chúng, nhưng tuyệt đối không nên viết một cách trùng lặp. Google Có thể phạt Quý Khách vì sự trùng lặp này.
xem xét dùng đoạn phong phú: Bằng cách dùng dữ liệu có cấu trúc, quý khách Rất có thể khiến cho đoạn bộc lộ của bạn trở thành phong phú hơn, hấp dẫn nhiều hơn tỷ lệ nhất chuột vào trang.
Ví dụ: thêm sao xếp hạng, thêm số lượt bình chọn của khách hàng, thông tin thành phầm, event,...

0 comments:

Post a Comment