Saturday, April 22, 2017

4 chiến lược xây dựng backlink cho trang web

Xây dựng liên kết – Link Building quả tình giống như một cuộc thi leo núi không điểm đích. Kim chỉ nam của bạn là sẽ phải leo cao nhất Rất có thể để chiến thắng địch thủ.

Khi quý khách khởi đầu Link Building cho một website mới, điều ấy có nghĩa Quý Khách sẽ phải bắt đầu leo lên từ con số 0. Sẽ không có một con đường tắt nào Có thể giúp Bạn vượt qua thật nhanh thời đoạn này.

dùng tool hoặc mua sắm links Có thể giúp Quý khách hàng đốt cháy giai đoạn, mặc dù, nếu không may bị phạt, trang web quý khách sẽ giống như đồng loạt những trang bị dính tác vụ bằng tay trong đợt càn quét mới rồi, mất tích khỏi bảng kết quả tìm kiếm.

Vậy có cách gì để giúp Quý Khách Có thể lên đỉnh núi cấp tốc & không vất vả?

sự thực là không! Đừng khi nào nghĩ đến việc dành thời gian hay tiền bạc của mình cho các hình thức xây dựng backlink hẹn đem lại hiệu suất cao ngay tức thì. Bạn sẽ buộc phải từng bước leo lên, đủng đỉnh mà chắc theo 4 cách dưới đây:

Cách 1 – ứng dụng nguyên tắc cho đi nhận lại
Strategy-1---link-building-for-new-site

nguyên lý cơ bản Lúc muốn tham gia bất kỳ cuộc chơi nào, đó là nếu muốn thu được điều gì đó từ người khác, quý khách sẽ cần phải cho đi đầu tiên.

xây dựng backlink cũng như vậy. Quý khách sẽ cần cho họ 1 cái gì đó trước Khi họ Có thể cho khách hàng các link của mình. Và tiếp sau đây là một số cách mà những seoer dân làm seo trên toàn cầu thường làm mà tôi đã tổng hợp đc để thu được link từ các trang web khác:

Option #1: Cho Hình ảnh, nhận về liên kết

bất cứ trang web nào cũng đều cần Ảnh quality. Không chỉ giúp điểm tô cho website của công ty, Ảnh đẹp còn Rất có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi cho không ít những trang web bán hàng. Chính vì như thế, nhiều các seoer dân làm seo đã tự thuê riêng một designer để thiết kế Hình ảnh cho website. Tuy nhiên, Chưa hẳn seoer nào cũng có khả năng tuyển designer về để thiết kế vài chục cái Ảnh trên site.

chính vì như vậy, đa số chúng ta đã nghĩ tới việc "thuê designer xây đắp Hình ảnh, thảo luận Hình ảnh đó để lấy backlink".

Thay do bán Hình ảnh, họ trao đổi Ảnh không lấy phí lấy một lượng links bình ổn & một mối quan hệ tốt với chủ trang web khác. Đấy là một khoản đầu tư mang lại nhiều lệch giá trong dài hạn.

Điểm mấu chốt trong chiến lược này đấy là Quý khách hàng cấp thiết kế các loại Hình ảnh nào?

Hãy nghĩ tới những Ảnh có nội dung có tương tác đến lĩnh vực của trang web quý khách, và tụ họp vào các nghành hot. ví dụ, trang web Quý khách hàng đang nói về nội dung marketing, Bạn Rất có thể kiến thiết Ảnh cho cả các nghành sau:

phần mềm seo
kiến thức SEO
những phương tiện đọc thông báo người tiêu dùng
sale nội địa
cùng một số các kênh kinh doanh khác
Option #2: Cho tool không lấy phí, nhận về liên kết

Nếu Quý khách hàng muốn có một trang vệ tinh với một lượng lớn truy vấn Từng Ngày, cùng một lượng backlink thiên nhiên về đều đặn, hãy nghĩ tới việc tạo một dụng cụ không lấy phí nào đó tích hợp online trên website.

đấy là cách mà rất nhiều các quản trị viên website Ở nước ngoài đã theo đuổi. Tiêu biếu Trong số đó, quý khách hàng Có thể nhìn vào Keywordtool.io với phương tiện nghiên cứu và phân tích từ khóa bổ trợ tương quan trên website này. Thoạt tiên, Chi tiêu để sinh sản và điều hành và quản lý của công cụ này không hề nhỏ. Tuy nhiên, sau thời gian, từ vốn đầu bốn này, họ thu về gần 30k backlink tự nhiên từ hơn 4500 domain khác nhau.

(giá tiền cho từng backlinks này rơi vào tầm dưới 1$)

Nếu lựa chọn cách này, Quý Khách sẽ phải chọn cho mình một lĩnh vực hot, sau đó code tool và quảng cáo chúng trên các diễn đàn, social để đưa nó tiếp cận đến nhiều bạn nhất.

Option #3: Nhận liên kết từ việc làm những report phân tích

Wikipedia hay những website share kiến thức không giống đã và đang làm theo cách này. Họ cho đi kiến thức, để nhận về sự uy tín, và chăm sóc của người đọc. Người đọc sẽ nhớ đến họ và trích dẫn về những khoáng sản mà những trang này đã share lúc muốn share kiến thức cho người không giống.

Để phương pháp này đạt hiệu quả nhất, hãy search một câu hỏi phổ biến nào đó mà Quý khách hàng thấy vẫn chưa có một câu giải đáp vừa đủ chi tiết, và làm một phân tích cụ thể để giải đáp cho câu hỏi này. Tiếp đến, quảng cáo & đưa chúng tới với người đọc.

Trên đây là một đôi các cách thường đc sử dụng của những seoer trên toàn cầu. và dù quý khách chọn cách nào đi chăng nữa, hãy ghi nhớ và xem xét tới giá trị mà Quý Khách đã cho đi bởi nó sẽ quyết định đến việc thành/ bại của cách xây dựng liên kết này.

Cách 2 – Cạnh tranh links


Không cần phải mất thời gian để đi tìm kiếm những trang cày links, Bạn Chỉ Cần phân tích đối phương và tuân theo họ: "Đối thủ có liên kết gì, quý khách có backlinks đó."

đây là cách thường được sử dụng của những SEO newbie. Sau Khi đã xác định đc kẻ thù của mình, Bạn sẽ phải cần đến một số những phương tiện nghiên cứu backlinks kẻ thù như Ahrefs, SemRush,… để có đc một báo cáo chi tiết các liên kết của đối phương.

sau đó, Quý khách hàng sẽ cần phân loại rõ: đâu là site vệ tinh của đối thủ?, đâu là những blog riêng tư? (bình luận bị kiểm duyệt)?, đâu là các forum cho phép quý khách tạo user và bình luận cày link?

tình địch đương nhiên sẽ không cho khách hàng cày link trên hệ thống web vệ tinh của họ, chính vì như thế Bạn cần tụ hợp vào những diễn đàn cho phép Quý Khách tạo user và cày kéo links. Tiếp nối, xây vệ tinh để cạnh tranh với vệ tinh của đối phương.

thoạt đầu, công việc lọc này sẽ mất khá nhiều thời gian, bao gồm cả thời gian đi đăng ký & kiểm tra độ khả dụng của những forum. Quý khách Rất có thể sẽ mất vài ngày cho tới vài tuần để hoàn thắng lợi việc này. bởi vậy, hãy nhẫn nại & làm chắc từng bước một để không bỏ sót bất cứ một liên hiệp giá trị nào.

(Tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng Ahrefs)

Cách 3 – Cày kéo backlinks forum
Strategy 2 - xây dựng liên kết for new site

không giống với cách cạnh tranh backlinks diễn đàn kẻ địch Ở trên, Ở cách này, quý khách không cần quá lưu ý đến forum của kẻ địch là gì. Bạn sẽ phải tự tìm & lọc các forum để đi link, Tiếp đến tạo tài khoản và khởi đầu cày kéo link, kiến thiết tiếng tăm của mình trên diễn đàn.

khi kiến tạo backlink trên forum, quý khách hàng cần để ý đến 3 điều sau:

links chữ ký và links profile hi hữu khi đem lại giá gì cho trang web
Không có ai đọc bài quý khách hàng đăng trên diễn đàn – links Tại trang đó sẽ gần như không được tính.
backlinks có chủ đề không tương tác trong bài – giá trị cực thấp
liên kết được đặt Tại đầu trang Có thể mang lại một lượng lớn giá
Dường như, Quý Khách cũng cần chú ý đến độ uy tín của diễn đàn, lượng thành viên & lượng thành viên đang truy vấn để chọn ra diễn đàn chất cho công tác đẩy link.

đó là cách được lời khuyên nên chọn cho những trang web mới bởi nó khá đơn giản & hiệu quả cho các ai mới bắt đầu.

Cách 4 – Guest Posting
Guest-posting

Guest Posting là một cách giúp quý khách hàng có đc links trên những trang web uy tín, dựa theo nguyên lý Win-Win đôi bên cùng có ích. Bởi vì là site mới nên quý khách sẽ không thể đòi hỏi họ bàn thảo link với quý khách hàng. Thay vào đó, quý khách Rất có thể đăng nội dung unique trên trang của họ, và nhận về một link từ trang chất. Họ đc nội dung và visit, Quý khách hàng được links & thậm chí là referral visit từ chính các trang này.

Cách này sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho khách hàng, cả về backlinks lẫn quảng cáo brand name, bất kể nó có mới thế nào hay chẳng ai biết tới. Hãy chọn cho bạn một sân cỏ tốt, có đông người đến xem và tỏa sáng hết sức mình.

Lời kết
Link Building cho những page new là 1 công việc không hề dễ dãi. Chính vì vậy, Quý khách hàng cần quyết tâm và lỗ lực hết mình để Có thể hoàn thành tốt công việc xây dựng liên kết.

tư cách mà bài viết đã nêu ra trên đó là những cách tốt nhất để kiến tạo liên kết cho những trang mới. Tuy vậy, quý khách hàng chỉ nên chọn nhiều nhất 2 cách và hội tụ làm thật tốt 2 cách đó, phân té Power lực của bạn một cách phù thống nhất cho những cách này.

Nếu Quý khách hàng là 1 seoer mới, và mới khởi đầu thi công một trang mới, hãy share gắn bó hoặc khó khăn của mình đã chạm chán phải để đc cung cấp. công ty chúng tôi rất mong muốn trở thành cầu nối giúp Anh chị seoer dân làm seo ngày càng giỏi & thắng lợi hơn.

0 comments:

Post a Comment