Wednesday, June 21, 2017

4 nguyên tố tạo nên 1 content tốt

Sự phát triển của nội dung marketing và tác động theo thời gian thực của người dùng khiến cho những thương hiệu đang cố gắng để trở thành một nhà xuất phiên bản nội dung. Vậy các bạn có gì với xu hướng nhà nhà làm content như thế này? Đây là hơn một triệu công thức nấu món súp gà & hơn 600,000 cách không giống nhau để gia công tinh khiết quần áo bẩn.

Hay Rất có thể nói theo cách khác đấy là Bạn có hàng tá content vớ vẩn và trùng lặp nhau. Những marketer thường quên tự hỏi mình những thắc mắc đại loại như: "Liệu người tiêu dùng có chăm lo hay không?" hay "Content này có ảnh hưởng đến brand name hay không?" hay là "Có ai thật sự đọc & chia sẻ nó không?". Chắc Quý khách hàng cũng đã biết những con số như, mỗi phút có đến hơn 400 giờ video trên YouTube đc upload, tầm 65,000 bức Hình ảnh & video được upload trên Instagram.

người dùng rất cần nội dung tốt & giải trí. Nhưng nó làm cho những thương hiệu trở nên người sản xuất content chứ không phải là sáng tạo nội dung và thành thực mà nói phần nhiều chúng không nên được đăng vận tải.

Có không ít marketer đang ngày ngày tập hợp vào số lượng chứ không phải là quality. Thay bởi vì kể cho người dùng nghe các câu chuyện thu hút & ảnh hưởng tới họ, marketer đang đầu tứ vào làm content kém chất lượng. Phần lớn những nội dung đó không đc xem & không cung ứng được giá trị gì ngoài việc làm đầy 134 trang kết quả tìm kiếm.

Hỏi đúng câu hỏi

Hãy khởi đầu lọc lại content của công ty (và của agency) bằng các câu hỏi hóc búa để Có thể đưa tới content có ý nghĩa cho người dùng.

1. Liệu người dùng có quan tâm?

người dùng có cần các gì các bạn viết hay không? Hay nói cách không giống liệu các bạn có đưa tới cho họ content thúc đẩy & có giá trị không?

2. tên thương hiệu của mình có nên nói về điều đó?

Liệu nội dung có gắn liền với tên thương hiệu không & nó có phải là thứ mà các bạn muốn nói với quý khách hàng.

3. Nó có hiệu suất cao không

Đâu là thước đo thành công của content? Số like thôi đôi khi là chưa đủ. content phải đưa tới được các thứ như đơn hàng, thông báo điền form

4. content có Giao hàng được nhiều kênh không

chúng ta nên bắt đầu xây dựng nhiều kênh không giống nhau & content tốt sẽ chia sẻ & hỗ trợ đc trên những kênh đó.

Nó Chưa hẳn là câu chuyện tiếp cận đc bao lăm người nữa

Điều hoàn hảo nhất mà digital làm đc đây là năng lực đo lường và điều chỉnh gần như ngay tức thì. Các tên thương hiệu nên theo dõi lượng tiếp cận của mình để xem nó có tiếp cận đúng đối tượng không. các
platform đang điều chỉnh thuật toán tụ tập vào lượng thúc đẩy. Ví dụ:

  • Facebook hiển thị nội dung trên News Feed theo mức độ thúc đẩy
  • Thuật toán của YouTube dùng số phút xem video để xếp hạng video organic
  • Amazon quyết định thành phầm nào đứng đầu phụ thuộc số lượng bán sản phẩm
  • đây là một thay đổi lớn với các mô hình cũ chỉ tập hợp vào lượng tiếp cận, cách tiếp cận cũ dẫn đến hiệu suất cao kém. Đã qua rồi thời mà chúng ta chỉ tập trung cho lượng tiếp cận, đấy là khi mà liên quan là thứ quan trọng nhất.

    Thứ quan trọng với chúng ta là lượng chia sẻ, reviews, comment & like, thời gian xem video và tất nhiên là số lượng giao dịch. đấy là những số liệu cần thiết nói cho chúng ta biết liệu content có được xem không, ai đã xem chúng và họ có thích nó không.

    sắp đặt lại hoạt động kinh doanh của bạn

    những công cụ và kỹ thuật mới đang cho chúng ta không ít số liệu hữu ích, giúp chúng ta Rất có thể thống kê giám sát & tối ưu hóa công việc tốt. những nhãn hàng phải tự hỏi mình xem liệu nội dung của mình có bổ ích và đưa đc giá trị đến người dùng hay không không.

    Việc sáng tạo nội dung không chỉ là làm cho content hấp dẫn, hài hước mà nó phải gắn chặt với Dùng thử người tiêu dùng & gắn liền với cá tính của brand name. Có như thế thì nội dung mới đưa đến được người tiêu dùng câu chuyện của tên thương hiệu và giúp Quý Khách chiến thắng những đối thủ của mình.

0 comments:

Post a Comment