Saturday, April 22, 2017

7 loại Keywords cần chăm lo Khi phân tích từ khóa

Từ khóa là một trong các luận điểm căn bản và quan trọng bậc nhất đối với những seoer trong tiến trình học và Quy trình của việc SEO. Bộ Keyword của doanh nghiệp càng toàn vẹn, cụ thể và hợp lý, công tác seo web của bạn sẽ càng trở lên tiện lợi. 7 loại từ khoá dưới đây sẽ cung ứng cho Cả nhà một số ý tưởng lạ mắt mà quý khách Có thể chưa lúc nào nghĩ đến trước đây, giúp ngã sung thêm cho bộ từ khóa của bạn:

Nhóm từ khóa thu thập thông tin
Hầu hết người dùng trước khí đưa ra một quyết định mua hàng nào đó, họ thường tò mò khá kỹ các thông báo liên quan đến loại thành phầm đó. Quá trình mua sắm hàng của họ đc triển khai theo thứ tự:

nhận diện >> search thông tin >> So sánh lựa chọn >> Quyết định mua sắm

giai đoạn search thông báo của một số người Rất có thể bị bỏ lỡ hoặc làm nhanh như chớp, Ngoài ra đó, một số người khác phải mất một thời gian khá dài trước khi đưa ra quyết định.

Tại giai đoạn search thông báo này, người dùng sẽ thường gõ một cụm từ tìm kiếm có tác động đến sản phẩm/ dịch vụ và tìm kiếm thông tin về nó. 2 loại Keyword thường đc sử dụng:

1. Từ khoá vấn đề

những loại Keyword search này xuất hành từ chính nhu cầu của khách hàng. Họ đang chạm mặt một vấn đề, họ cần được giúp đỡ, và sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp họ giải quyết luận điểm này.

ví dụ, họ Có thể tìm kiếm "mất ngủ" hoặc "khó ngủ" Khi họ cần search những giải pháp để giúp họ hết ngáy.

2. Keywords chiến thuật

đối lập với Keywords luận điểm Tại trên, đấy là loại từ khóa về giải pháp. Loại từ khóa này biểu đạt các phương án giúp họ giải quyết các gian nan trên. Chúng thường cụ thể hơn, & người tiêu dùng search chúng cũng đã có một tí thông báo về vấn đề họ đang gặp phải.

Tiếp ví dụ trên, Keyword giải pháp mà người dùng tìm kiếm thời điểm hiện tại Có thể là "thuốc ngủ thảo dược" hoặc "bài tập yoga chống mất ngủ".

Nhóm Keyword so sánh chọn lựa
Một Lúc người dùng đã xác định rõ được những thông báo về thành phầm và bước đầu có mong muốn mua hàng, từ khóa tiếp theo mà người ta dùng sẽ là từ khóa chi tiết về một sản phẩm nào đó. Từ khóa này sẽ giúp họ search và so sánh giá hoặc unique của sản phẩm/dịch vụ của những phía bán.

các Keywords này bao gồm:

3. Keywords miêu tả thành phầm

Đúng như tên gọi của nó, những Keyword này là các từ ngắn nhất, thông dụng nhất để trình bày sản phẩm/ dịch vụ của công ty.

ví dụ, Quý khách hàng đang bán USB, quý khách hàng Rất có thể sẽ có không ít các Keyword để SEO bởi vì USB thường có không ít tên đc sử dụng như:

USB
Thumb drive
Flash drive
Thumb drive
Pen drive
…..
Trong số đó, tên gọi đúng đặc biệt là Flash drive, tuy vậy, tên gọi phổ cập nhất lại là USB.

4. Keyword thuộc tính thành phầm

Loại từ khóa này môt tả rõ hơn tính chất của thành phầm hoặc dịch vụ như: Color, kích thước, dạng hình & tính năng khác.

Trong thí dụ trên, từ khóa tính chất Rất có thể là USB 2gb.

5. Keywords tên thương hiệu thành phầm

người tiêu dùng thường search trực tiếp loại từ khóa này Lúc họ đã biết một chút về tên thương hiệu sản phẩm của bạn.

Tiếp từ khóa tỉ dụ trên, Keywords thương hiệu sản phẩm lúc này sẽ có dạng "USB Kington 2gb".

6. Keyword tác dụng sản phẩm

thỉnh thoảng, người tiêu dùng nảy ra một ý tưởng nào đó khiến nhu yếu sử dụng hàng của họ được hiện ra. Khi đó, họ sẽ search một thành phầm nào đó đáp ứng được nhu cầu này của họ.

tỉ dụ, như "USB bút chì". Đấy là loại sản phẩm khá đặc thù, thỏa mãn nhu cầu được một loại nhu cầu khá khác lạ từ người tiêu dùng.

7. Keyword về đối tượng khách hàng

đó là một nhóm Keyword có lưu lượng search hàng tháng khá lớn. Họ muốn mua sản phẩm nào đó cân xứng với bản thân họ. Keyword này Rất có thể biểu đạt về: giới tính, độ tuổi, nhóm tuổi, công việc, sở thích,…

Với một tí bốn duy & sáng tạo, quý khách Rất có thể chóng vánh tạo ra một list dài những từ khóa không giống nhau về chủ đề Keywords này.

Trên đây là một số các loại Keyword mà Quý khách hàng Có thể sử dụng cho việc nghiên cứu Keyword của mình.

0 comments:

Post a Comment